http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,995,372
Page Views33,432,753
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


คุณ J ขอปรึกษาไขข้อสงสัยเพิ่มความรู้ ครับ<<

(อ่าน 1820/ ตอบ 17)

เจ้าคันทด

คุณ J ขอปรึกษาไขข้อสงสัยเพิ่มความรู้ ครับ<<

ผมขอความอนุเคราะในการถามจากคุณ J และท่านผู้รู้ทุกท่าน


รายละเอียดมีดังนี้

ผมก็หาข้อมูลมาบ้างแต่ก็งงอยู่ดีสำหรับกุมารทองของผม


ข้อมูลเบื้องต้นที่รู้มาคือ กุมารทองนพฤทธิ์ ลพ.บอกว่าเป็นสายเทพจิตรวม จุดธูป 3 ดอก +ไข่ต้มในวันแรก ฯล


**ข้อสงสัยเพิ่มเติม

 1.
สายเทพจิตรวม ก็แปลว่าเราไม่สามารถผูกพันกันตลอดเวลาได้ใช่มั้ย (1-1000องค์ ก็มีจิตเดียว)

ส่วนที่เป็นสายเทพรึป่าวผมก็ยังหาคำตอบอยู่ครับ?

2.
กุมารทองของผมมีฝังใต้ฐาน อีก 2 องค์ที่ทำจากมวนสาร สูตร 7 ต่างๆ เมื่อรวมกับคำถามข้อ1.สรุปเป็นสายเทพ / กึ่ง / พราย ?


แล้วที่ว่าจิตรวมจริงแล้วกุมารทององค์นี้มีกี่จิตกันครับ?


ชื่อที่สร้างขึ้นมาแล้วคือกุมารทองนพฤทธิ์ ผมตั้งชื่อให้ได้หรือป่าว?(เช่น ผมเรียกว่า เจ้าคันทด พักหลังผมเรียก สองชื่อเลย คือ นพฤทธิ์  เจ้าคันทด ) ผมต้องเรียกชื่อเดิม original ใช่มั้ย?

3.
ทั้งหมดเมื่อรวมเป็นองค์เดียว เป็น ช/ญ อายุ? หรืออย่างไร


4. ถ้าผมสวด ตั้งธาตุ/หนุนธาตุ/เรียกอาการ32 / อัดเข้าไป จะมีผลดีหรือผลเสีย?อย่างไร มีคำแนะนำวิธีไหนบ้างครับ?


ทั้งหมดที่ผมได้ตั้งคำถามและขอปรึกษาเพื่อผมจะนำไปปฏิบัติในทางที่ถูกต้องและเพื่อเพิ่มความรู้ในเรื่องนี้  ขออนุญาติมารบกวนในเวลาอันมีค่าของท่าน เพื่อเป็นวิทยาทานสำหรับผม ผมมีเจตนาเป็นบริสุทธิ์ เนื่องจากข้อมูลที่ผมไม่รู้นี้ไม่อาจสามารถถามหลวงพ่อได้โดยตรงครับ


ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้


(ถ้าคิดว่าผมมีเจตนาไม่บริสุทธิ์รบกวนตอบคำถามทางอีเมล์ผมนะครับ)

Link: คลิ๊กที่นี่

เจ้าคันทด


ใต้ฐานครับ

-

Jame

มาปู เสื่อ นั่งรอฟังคำตอบ เช่นกันครับ    ยกนิ้วให้เลยครับ ตั้งคำถามได้ดีมากๆครับ

เดอะPool

น่าสนใจครับ คำถามถือว่าลึก

นาท

เรื่องกุมารเทพและพราย คุยกันไม่จบ มันซับซ้อนครับ



เรื่องนี้ผมเคยคุยกับ พระอาจารย์ ชื่อ พระอาจารย์ฤทธิื    ท่านเมตตาเล่าให้ฟังว่า พรายสามารถแบ่ง ภาคไปได้เป้น 100 เป้น 1000

ไปอยู่ในวัตถุมงคล  เทพก็เหมือนกัน แบ่งภาคได้ไม่รู้จบ 



เรื่องกุมารเทพ ถ้าเราพูดถึงเทพ เราก็ต้องพูดถึง เทวดา ที่ไกล้มนุษย์ที่สุด คือ รุกขเทวดา และ ภุมเทวดา  ชั้นที่ใกล้ที่สุดคือจาตุมมหาราชิกา  กุมารเทพถ้าจะเอาจริงๆ  ก้ต้องเป็นเทพเท่าั้นัน  เทพอยู่ดีดีเค้าจะมาเป้นกุมาร มันก้ต้องมีสาเหตุ  เช่น

ใกล้หมดบุญ  ลงมาบำเพ็ญต่อ  หรือมีบุญน้อยไป อยากไปที่สูงๆกว่านี้  แล้วคนที่จะติดต่อให้กุมารเทพลงมาช่วย คนได้ภุมิธรรมภูมิจิต เค้าก็ต้องไม่ธรรมดา  ต้องอยู่ระดับเดียวกันหรือสุงกว่า



กุมารพรายต่อ อันนี้แน่นอน  ก็ต้องมาจากวิญญารเด็ก มวลสารคือกระดูก  พรายก้คือพรายไม่ใช่เทพ จะเชิญพรายมาอยู่ก้ต้อง พลี หรือขอเค้าก่อนว่าเค้ายอมมาไหม แล้วก้ต้องหาร่างคือรูปปั้นนั้นแหละ  เอามวลสารมาประจุ สร้างเป็นกายหยาบให้เค้า

เมื่อทำพิธี่เสร็จ  ปลุกเสกประจุพลังจิต คาถาอาคม  เค้าจะสำเร็จเป็นกายกุมารทอง  มีอิทธิฤิทธิ์  จบไป



มาอีก แบบหนึ่ง กุมารทองแบบ ใช้มวลสารอาถรรพ์  เหมือนกัน มีเถ้ากระดูก  ดิน 7 ป่าช้าเหมือนกัน  แต่อาศัยมวลสาร

และวิชาของเกจิอาจารย์   ตั้งธาตุ หนุนะาตุให้เกิดเป็น กุมารทอง มีชีวิตเหมือนกับ วิญญาณทุกประการ  แต่ไม่ใช่วิญญาณ

แท้จริง  แต่อาศัยมวลสาร ของเจ้าของเถ้ากระดูก  และวัตถุอาถรรพ์ จบไปหนึ่ง



มาเรื่องกุมารเทพอีก  กุมารบางตนไม่ใช่กุมารเทพ  แต่เป้นกุมารพราย แต่เค้าเป้นพรายที่มีบารมี และต้องการเป็นเทพ  จึงเรียกกุมารสายเทพก็มี  ฉะนั้น ที่เราบูชา อยู่ทุกวันนี้ ถ้าเป้นกุมารเทพจริงเค้าก้มีวิมานของเค้า เค้าไม่ได้อยู่กับเราตลอด

แต่เค้ารับรู้และช่วยเหลือเราได้เหมือนกัน 

filmming

ถ้าพี่เจไม่ได้เข้าเว็บมาตอบ


เดี๋ยวหนูตอบให้เองได้ไหมค่ะ


แต่ต้องรอดูพี่เจก่อนนะคะ


เด็กต้องเคาพผู้ใหญ่ก่อนเสมอ


คำถามนี้น่าสนใจมากนะคะลึกซึ้งมากแปลว่าออกมาจากจิตใต้สำนึกจริงๆ


นับถือค่ะ


 

นาท

ยกตัวอย่างกุมารเทพ ของหลวงปู่หงษ์  วัดเพรชบุรี  อันนี้เทพแน่นอน 

ของพี่จุกวัดสวนหลวง  


ของอาจารย์ อาชาเทพ  หลวงปู่ เกษม อันนี้ท่านบอกเองว่าท่านขึ้นไปข้างบนไปเชิญลงมา

อันนี้เท่าที่รู้นะครับ  
อีกหลายท่านก็ต้องถามทางวัดครับว่าเป็นเทพหรือพราย  แล้วเป้นแบบไหน

นาท

เรื่องของกุมาร หรือพราย พระอาจารย์ฤิทธิ์ได้บอกผมอีกว่า  คนที่ปลุกเสกพราย จะต้องสัมผัสได้ด้วยจิต  บางคนปลุกเสกได้แต่ไม่รู้ว่าพรายอยู่หรือไม่  ผมเคยถามว่าอาจารย์รู้ไหม ว่าในขุนแผนมีพรายกี่ตน ท่านก็บอกว่ารู้   ท่านบอกคนปลุกเสกก้ต้องรู้  เรื่องกุมารสายเทพ หรือพราย นี่ถ้าเป็นอาจารยืที่ปลุกเสกนี่เค้าจะเล่าได้อย่างละเอียด  เลยละ  แต่ก้มีบางท่านอาจจะเกรงว่าคนบูชาจะกลัวบอกว่า  เป็นกุมารสายเทพ  แต่จริงแล้วเป้นสายพรายก้มีครับ

ยมทูตน้อย

สุดยอดครับผม  รอฟังด้วยคนครับ


อยากรู้เช่นกัน

bbbirdz

รออ่านด้วยคนครับ  ผมบูชาอยู่ ๒ องค์ แต่ไม่เคยทราบข้อมูลลึกขนาดนี้  ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากครับที่ตั้งคำถาม 


และขอขอบคุณล่วงหน้า ผู้ตอบ   เป็นอย่างสูงครับ


 


แนน รังสิต

filmming ตอบเลยดิเดวนี้พี่ J ไม่ค่อยมาอ่ะอยากรู้เหมือนกานจ้า.. 

เจ้าคันทด

ผมยังรอคำตอบที่ไขข้อสงสัยทั้งหมดของผมอยู่นะครับ

(ขอขอบคุณข้อมูลจากคุณนาท / และยังรอคำตอบจากคุณ J /คุณ filmming  อยู่ครับ)

และท่านผู้รู้ทุกท่าน 



มีประโยชน์มากครับ <<ขอบคุณ เว็ปนี้ครับ ที่รวมคนที่มีความรู้และมีน้ำใจ

4 ข้อ เท่านั้นครับ

คุณ นาท ตอบมา 2 แล้วครับ เหลือคำถามข้อ2.1/ 2.2/ 3/ 4



นับถือทุกท่านจากใจจริงครับ

-

นาท

ถ้ามีเวลาผมอยากให้ท่าน ไปถามเกจิ ที่ท่านบูชา กุมารทองของท่าน ว่าเป็นแบบไหน พรายหรือเทพ  แต่เรื่องอย่างนี้  ถ้าไม่สนิทกันจริงๆ ท่านก็ไม่เล่าให้ฟังครับ  แถมท่านจะว่าเอาอีกว่า จะรู้ไปทำไม

อย่างอาจารย์ ฤิทธิืที่ผม ถาม มา ท่านอยู่ จ สุรินทร์  ท่านนั่งสมาธิ และสื่อสารกับสิ่งเหล่านี้ได้ อีกอย่างท่านเรียนวิชา มามากจาก

อาจารย์ฆราวาส ทั้งเขมร และไทย

เอก Colgate

ขอ ตอบคำถามข้อ 4 นะครับ ตามเท่าที่ทราบนะครับ เอามาจากเวบพลังจิตนะครับ


โดบปกติ  ถ้าจะเรียนปลุกเสกใดๆก็ดี พึงให้รู้จักธาตุเป็นต้นไปก่อน จึงจะทําได้เป็นทุกสิ่งแล นะคือธาตุนํ้าหล่อเลี้ยงร่างกายและดวงจิต เรียกว่า อาโปธาตุ โม คือธาตุ ดินเรียกว่า ปฐวีธาตุ พุท คือธาตุ ไฟเรียกว่า เตโชธาตุ ธาคือธาตุลม เรียกว่า วาโยธาตุ ยะ คือ อากาศธาตุ



นะ คือธาตุนํ้า กําลัง=12, โม คือธาตุดิน=21 , พุทคือธาตุไฟ=6, ธาคือธาตุลม=7, ยะคืออากาศธาตุ=10 รวมทั้งหมด=56 คือคุณของพระพุทธ คุณพระพุทธ56นี้ถ้าแบ่งออกเป็น2=28 และเอาอากาศธาตุ10บวกรวมเข้าไป=38 คือคุณพระธรรม และถ้าแบ่งคุณพระพุทธ56ออกเป็น4ส่วนก็=14 คือคุณพระสงฆ์ ฉะนั้นคุณพระพุทธ56 คุณพระธรรม38 คุณพระสงฆ์14 รวมกัน=108 ประคําเขาจึงทํา108เม็ดยังไง



ในธาตุทั้ง5กองนี้ โดยเฉพาะอากาศธาตุนั้นมีอยู่โดยรอบในส่วนอันว่างเปล่า ฉะนั้นจึงให้พิจารณาเพียง4ธาตุ คือ ดิน นํ้า ลม ไฟ ที่คาถาเรียกว่า ธาตุ4คือนะมะพะธะ นะมะพะธะนี้ถอดมาจากแม่ธาตุใหญ่คือนะโมพุทธายะ นะโมพุทธายะนี้ เปรียบเสมือนแม่ธาตุใหญ่เป็นรากเง่าของธาตุทั้ง4 นะโมพุทธายะย่อมาจาก นะ=พระกุกกุสันโธ โม=พระโกนาโคม พุท=พระกัสสปะ ธา=พระสมณะโคดม ยะ=พระศรีอาริยะเมตตรัย ฉะนั้นคุณต้องจําคือ อาโปธาตุ(นะ)=นะ ปฐวีธาตุดิน(โม)=มะ เตโชธาตุไฟ(พุท)=พะ วาโยธาตุลม(ธา)=ธะหรือบางทีเขียนเป็นทะ



เมื่อเราจะประกอปพิธีกรรมใดๆก็ดีเช่น จะปลุกเสกนางกวัก กุมารทอง รักยม หนุมาน สิงห์ เสือ อะไรก็ดีที่มีชีวิตต้องประจุหรือใส่ธาตุทั้ง4ก่อน แล้วตามด้วย อาการ32ที่ว่า อัตถิ อิมัสมิง กาเย เกษา โลมา นะขา ทันตา ตะโจ



วิธีตั้งธาตุ = การตั้งธาตุนั้นให้ตั้งแม่ธาตุใหญ่ก่อนคือนะโมพุทธายะ แล้วตามด้วยธาตุ4คือ นะมะพะธะ หนุนด้วยธาตุกรณีคือ จะภะกะสะ ก่อนที่จะตั้งธาตุให้ว่าคาถาชุมนุมธาตุดังนี้ @ เอหิปะถะวีพรหมา เอหิอาโปอินทรา เอหิเตโชนารายะ เอหิวาโยอิสสะรา/ คาถาตั้งแม่ธาตุใหญ่ว่าดังนี้ นะอิเพชรคงอะระหังสุคะโตภะคะวา โมติพุทธะสังอะระหังสุคะโตภะคะวา พุทปิอิสะวาสุอะระหังสุคะโตภะคะวา ธาโสมะอะอุอะระหังสุคะโตภะคะวา ยะภะอุอะมะอะระหังสุคะโตภะคะวา/ นะมะพะะธะต้องมีธาตุพระพุทธเจ้าคือธาตุพระกะระณีตั้งกํากับลงไปด้วยคือ จะภะกะสะ เพื่อเป็นพี่เลี้ยงคุมธาตุลงไปอีกทีหนึ่ง



วิธีตั้งธาตุ=พยายามจําให้ได้มีประโยชน์มากต่อผู้ที่เรียนคาถาอาคม ว่าดังนี้ ตั้งอาโปธาตุ(ธาตุนํ้า)ว่า นะโมพุทธายะ นะมะพะธะ จะภะกะสะ/ ตั้งปฐวีธาตุ(ธาตุดิน)ว่า นะโมพุทธายะ มะพะธะนะ ภะกะสะจะ/ ตั้งเตโชธาตุ(ธาตุไฟ)ว่า นะโมพุทธายะ พะธะนะมะ กะสะจะภะ/ ตั้งวาโยธาตุ(ธาตุลม)ว่า นะโมพุทธายะ ธะนะมะพะ สะจะภะกะ/



วิธีหนุนธาตุ= การหนุนธาตุจํายากหน่อยนะครับ แต่อย่าท้อ รักจะเรียนคาถาอาคมต้องรู้ให้จริงอย่ารู้แบบงูๆปลาๆอายเขาครับ เมื่อตั้งธาตุเป็นแล้วต้องหนุนธาตุท่านให้หนุนด้วยแก้ว4ดวง คือ นะมะอะอุ / นะคือแก้วมณีโชติ, มะคือแก้วไพทูรย์/ อะคือแก้ววิเชียน/ อุคือแก้วปัทมราช/ เมื่อตั้งอาโปธาตุให้เอาแก้วมณีหนุน/ เมื่อตั้งปฐวีธาตุให้เอาแก้วไพทูรย์หนุน/ เมื่อตั้งเตโชธาตุให้เอาแก้ววิเชียรหนุน/ เมื่อตั้งวาโยธาตุให้เอาแก้วปัทมราชหนุน/ จะทําการปลุกเสกวัตถุมงคลก็ ให้พิจารนาว่าต้องการมุ่งไปในทางด้านใด ก็ตั้งธาตุนั้น แล้วหนุนธาตุนั้นของจึงจะขลังได้ผลดีมากครับผม



หลักของการใช้ธาตุ= ธาตุนํ้าใช้ทางเสน่ห์ เมตตามหานิยม/ ธาตุดินใช้ทางอิทธิปาฏิหารย์ คงกระพันชาตรี/ ธาตุไฟใช้ทางเดาะกุญแจ ขับไล่ผี/ ธาตุลมใช้ทางสะกด กําบังตัว ล่องหน/ จําให้ดีนะครับว่า นะ แก้วมณีโชตินั้นคือ อาโปธาตุนํ้า/ มะ แก้วไพทูรย์นั้นคือ ปฐวีธาตุดิน/ อะ แก้ววิเชียรนั้นคือ เตโชธาตุไฟ/ อุ แก้วปัทมราชนั้นคือ วาโยธาตุลม/

เราจะปลุกเสกของให้ไปทางด้านใดก็ภาวนาตั้งธาตุหนุนธาตุดังนี้ ทางเสน่ห์ เมตตามหานิยมใช้ธาตุนํ้า (อาโปธาตุ) ภาวนาว่า นะโมพุทธายะ นะมะพะธะ จะภะกะสะ แล้วหนุนด้วยแก้วมณีโชติว่า นะมะมะนะ นะอะอะนะ นะอุอุนะ/ ทางคงกระพันภาวนาปฐวีธาตุ(ธาตุดิน)ว่า นะโมพุทธายะ มะพะธะนะ ภะกะสะจะ หนุนด้วยแก้วไพทูรย์ว่าต่อ มะนะนะมะ มะอะอะมะ มะอุอุมะ/ ทางเสดาะ ขับไล่ผีภาวนาเตโชธาตุ(ธาตุไฟ) ว่า นะโมพุทธายะ พะธะนะมะ กะสะจะภะ หนุนด้วยแก้ววิเชียร ว่าต่อ อะนะนะอะ อะมะมะอะ อะอุอุอะ/ ทางสะกด ล่องหน กําบังตัว ภาวนา วาโยธาตุ(ธาตุลม) ว่า นะโมพุทธายะ ธะนะมะพะ สะจะภะกะ หนุนด้วยแก้วปัทมราช ว่าต่อ อุนะนะอุ อุมะมะอุ อุอะอะอุ/ ครับค่อยๆศึกษาทีละบทอย่าใจร้อน หมั่นท่องจํา หมั่นฝึกฝน แล้วก็จะประสบความสําเร็จ ด้วยความปราถนาดี


โดยสรุปจากข้อความด้านบนนี้นะครับการตั้งธาตุ หนุนธาตุ ก็จะทำให้กุมาร ของเรามีความศักด์สิทธ์ มากขึ้น ก็ต้องแล้วแต่พลังกระแสแห่งจิตของผู้ปลุกเสกด้วยนะครับ ว่าสูงอยู่ในระดับไหน แต่โดยรวมน่าจะเป็นไปในทางดีขึ้นนะครับ

J

ผมเคยตอบไปหลายครั้งแล้วครับเทพพรายส่วนใหญ่อยู่ที่คนคิดเอาเองมากกว่า เทพจริงๆมีไม่กี่วัดที่ทำได้หรือไม่ก็ต้องรอให้ทั้งตัวเจ้าของและกุมารทำความดีสะสมบุญไปเรื่อยๆจนกระทั่งกุมารอิ่มบุญพร้อมที่จะเลื่อนขั้นหรือไปเกิดใหม่ กุมารที่ทำจากมวลสารผงกระดูกหรือชิ้นส่วนของมนุษย์ไม่ใช่เทพแต่อาจจะสูงกว่าวิญญาณทั่วไป และส่วนใหญ่มีจิตรวม แต่จิตที่แยกต่างหากออกมาคือจิตที่ได้มาจากการปลุกเสก แต่ก็ยังเป็นจิตลอยอยู่ เพราะร่างกุมารทองก็คือร่างเปล่าๆที่ประกอบไปด้วยมวลสารและส่วนประกอบอื่นๆ ไม่มีอะไรมาหนุนเป็นจิตและธาตุในร่างจริงๆ ในหลักการของผมกุมารทองไม่จำเป็นต้องมีชิ้นส่วนของมนุษย์ก็สามารถทำให้ศักดิ์สิทธิ์ได้ถ้าเราเข้าใจนำหลักของการอันเชิญจิตเข้ามาไว้ในลูกแก้วที่เกิดจากธรรมชาติ และหาส่วนประกอบที่เป็นตัวแทนของธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าไปไว้ในร่างของกุมารเพื่อให้เกิดเป็นอาการครบ32และอีกธาตุหนึ่งที่ผมให้ความสำคัญก็คือธาตุทอง ซึ่งพระเกจิในสมัยก่อนมีไม่กี่ท่านที่ได้ไปพบมวลสารนี้มาเรียกกันว่า Gold Dust หรือฝนทองคำที่ตกมาจากอวกาศนานมาแล้ว แต่คนไทยเรียกว่าผงพรายทองคำ จะค้นพบได้ในเขต3ชายแดนไทน พม่าและเขมร


ส่วนคำถามที่ถามมาค่อนข้างละเอียดมากๆผมจะพยายามตอบให้กระชับและไม่โดนด่านะครับ


1. องค์ที่เห็นในรูปมีมากกว่า3จิต คือจิตที่ตัวกุมารและใต้ฐานอีก2 ตัวร่างกุมารเองนั้นคือจิตผู้ชายแต่ใต้ฐานนั้นมีทั้งหญิงและชาย จิตที่เหลือที่มาจากมวลสารในที่นี้ไม่รวมเพราะจิตขององค์ที่อยู่มาจากการปลุกเสกและเชิญมาอย่างถูกต้องที่ว่าไม่ผูกพันกันในกรณีของคุณนั้นใช่เพราะใต้ฐานยังมีกุมารอีก2องค์ ซึ่งจิตแยกจากร่างอย่างสิ้นเชิงสายเทพหรือไม่ผมไม่ขอตอบครับ ขอให้คุณศรัทธาก็พอหมั่นทำความดีช่วยเหลือผู้อื่นเท่านั้นก็พอครับ


2. ผมไม่ขอใช้คำว่าเทพกึ่งพรายแต่ผมขอใคว่าจิตที่มีบารมีสูงกว่าวิญญาณทั่วๆไปที่ยินดีเข้ามาในร่างเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ มีคุณกับผู้ได้เป็นเจ้าของตรงนี้ก็สูงกว่าวิญญาณทั่วๆไปแล้วครับ จะเปลี่ยนชื่อเรียกไม่เป็นไรครับเพราะกุมารที่ดีสามารถสื่อกับผู้เป็นเจ้าของด้วยจิต เหมือนกับการจุดธูปจุดก็ได้ไม่จุดก็ได้แต่ถือว่าเป็นการเคารพศรัทธาต่อดวงจิตที่คอยช่วยเหลือเราตรงนี้คือข้อสำคัญ


3. การสวดเองนั้นผมไม่แยะนำครับเพราะพระท่านปลุกเสกมาดีแล้วไม่จำเป็นต้องมาสวดหนุนธาตุเอง เอาเวลาไปสวดมนต์ทำสมาธิดีกว่าครับ


ผมพยายามไม่ตอบให้งงถ้ามีอะไรเพิ่มเติมถามเป็นข้อๆมาครับยินดีตอบหรือน้องฟิมล์จะมาตอบก็ได้ครับ ช่วงนี้ผมยุ่อยู่ครับต้องขอโทษด้วย หลายท่านในเว็บนี้ท่ผมเคยพูดถึงเรื่องจิตกุมารและการหาวัตถุมาเป็นส่วนประกอบของกุมารให้ครบเหมือนร่างกายของมนุษย์ก็คือสิ่งที่ผมอธิบายไปข้างต้น ในทางปฎิบัติต้องคุยกันยาวครับ แต่ทำไมต้องมีอีก2องค์ใต้ฐานผมก็ไม่เข้าใจครับคงต้องถามพระที่ท่านปลุกเสก


 


 

เจ้าคันทด

ขอบคุณมากครับคุณ J <<<สำหรับคำตอบและคำแนะนำ



(คุณ J ตอบครบทุกข้อ แต่ ไม่ได้บอกเรื่อง /อายุ? )

รบกวนคุณ filmming ด้วยครับ ผมขอในมุมของคุณบ้างนะครับ<<

-

ปป

สราญ

คุณบูชารุ่น นพฤทธิ์ ของ หลวงพ่อศรีเมือง วัดคันทด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี   เหมือนผมเลยครับ ขอให้สบายใจ และเชื่อใจได้ว่า องค์กุมาร มาอยู่กับคุณแน่นอน มีตัวตนแน่นอน เพราะผมเองก็ต้องขอสัมผัสก่อนที่จะเช่ามาบูชาเช่นกัน สิงที่สามารถบอกได้ ก็คือ ขอให้ศรัทธาในลูกกุมาร อย่าได้เคลือบแคลงสงสัย  ดั่งคำว่า \"ศรัทธาเกิด ปาฎิหารย์ย่อมตามมา\" ครับ  เคยมีคนพูดให้ผมฟังว่า \"ศรัทธา\" หมายถึง ความเชื่อ โดยปราศจากข้อสงสัยครับ 


 สำหรับการถวายของทาน อาจเพียงแค่ขนม น้ำแดง ผลไม้ พวงมาลัยดอกมะลิ ก็พอครับ  ส่วนเวลาทานข้าว ขอให้คุณกำหนดจิตให้มั่น เรียกลูกมาร่วมทานด้วยกัน ก็เพียงพอครับ  ขอให้โชคดี มีสิ่งที่ดี ๆ มาสู่ชีวิต นะครับ 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view